Bolerong Banat - Banat Lines - Banat ng Pusa sa Daga at Banat ng Daga sa Pusa, Ako nga Pala si Justin

BANAT NG PUSA SA DAGA:
"kahit kailan,

hinding hindi ako mapapagod habulin

at hanap hanapin ka.

at pnapangako ko na pag nahuli kta,

di na kita pakakawalan pa..

di ko pababayaan na angkinin ka ng iba ..

akin ka lng"




ETO NMAN BANAT NG DAGA:

"pakipot man akong maituring,

pa hard to get ang acting..

pag ako nakita mo't nahuli..

pangako ko sayo d ka magsisisi,

dahil pra sa sarili mung kaligayahan..

handa kong harapin ang kamatayan.

_______________________________________________________________


Hi.

Ako nga pala si Justin.
.
.
.

JUSTIN case na saktan ka ng taong mahal mo,

nandito lang ako para sayo

0 comments to “Bolerong Banat - Banat Lines - Banat ng Pusa sa Daga at Banat ng Daga sa Pusa, Ako nga Pala si Justin”

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular posts

Disclaimer:

ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.
 

Echoz Lang - Tagalog Quotes Collection Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger