Tagalog Jokes, Pinoy Jokes - ang linis ng resto, kalokohang sinabi ng albularyo, bakit ginabi ng uwi, panaginip ni girl, ginawang langit ang buhay, wala nang problema na mas hihigit pa

CUSTOMER: Ang linis talaga ng resto nyo!

WAITER: Salamat po, bakit po nyo nasabi?

CUSTOMER: Kasi lahat ng pagkain nyo, LASANG SABON!
___________________________________________________________

DOCTOR:Bukod sakin,may nauna kb kinunsulta s sakit mo?

JUAN:Sa albularyo po!

DOCTOR:Anong KALOKOHAN pinayo sa iyo?

JUAN:Magpunta daw ako sa inyo!
___________________________________________________________

Ginabi ang dalaga sa pag-uwi...

Dalaga: 'Nay pasensya na kayo hah ginabi ako kasi kinain ko pa ang cheesedog ng boyfriend ko eh

Nanay: Wala yon anak, totoo naman eh may mayonaise pa nga ang labi mo eh !
___________________________________________________________

Girl: Nanaginip ako.

Boy: Ano naman napanaginipan mo?

Girl: Namatay daw tayong dalawa.

Boy: O tapos?

Girl: Sabi ni TAGA-BANTAY isa lang pwede sa langit at yung isa ay sa impyerno na.

Boy: Weh? Anong sinabi mo?

Girl: Sabi ko, ako na lang sa impyerno kasi nung nabubuhay pa tayo ginawa mong langit ang buhay ko

___________________________________________________________

Husband: Lagi mo pala dinadala ang picture ko sa bag mo pag pumapasok ka sa office.
Bakit?

Wife: Pag may problema ko, kahit gaano kabigat, nawawala kapag nakikita ko ang picture mo.

Husband: Sabi ko na nga ba talagang mahal na mahal mo ko.

Wife:Tinitingnan ko lang ang picture mo tapos sinasabi ko sa sarili ko na WALA NG PROBLEMA NA MAS HIHIGIT PA DITO.
___________________________________________________________

JUAN: Honey, bakit ganyan pa din ang balat mo?
Di ba ibinili na kita ng Nivea Milk?

MRS: Ewan ko nga ba honey, umiinom naman ako araw-araw

0 comments to “Tagalog Jokes, Pinoy Jokes - ang linis ng resto, kalokohang sinabi ng albularyo, bakit ginabi ng uwi, panaginip ni girl, ginawang langit ang buhay, wala nang problema na mas hihigit pa”

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular posts

Disclaimer:

ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.
 

Echoz Lang - Tagalog Quotes Collection Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger