Funny Quotes, Love Quotes, Tagalog Quotes 21812

Boy: Kilala mo ba ung principal nating masungit, yung mukang tambay sa kanto at parang pinaglihi sa sama ng loob?

Girl: Kilala mo ba ako?

Boy: Hindi, bakit? Hahaha

Girl: Anak niya ako

Boy: Ako kilala mo ba ako?

Girl: Hind, bakit?

Boy: Ah buti naman. (Sabay takbo.)

___________________________________________________________
sa isang jeep:
may LaLaki at babae

na magkasakay

di aLam ng LaLaki na bukas ang zipper nya

paFormaL na sinabi nun babae sa LaLaki na bukas ang zipper niya at ito ang kanyang sinabi:

"SiR BUKAS PO ANG

Zi... CiTY HALL NYO?

pasimpLeng cnara ng LaLaki zipper nya at sinabi sa babae:

"eh iNENG NAKiTAMO BANG DUMUNGAW Si MEYOR?"

pangiting sagot ng babae

"HiNDi PO, PERO LUMABAS PO YUN DALAWANG MATANDANG KONSEHAL"


___________________________________________________________

LALAKE: hnahanap na ako ng misis ko

nagbihis c lalake

LALAKE: lagyan mo ng pulbos ang pantalon ko

KABET: bket

LALAKE: basta

pagkauwi ng bahay

MISIS: at san ka nanaman galing?

LALAKE: ayoko magsinungaling, nambabae ako

MISIS: e bkit puro pulbos yang pantalon mo? Cnungaling nagbilyar ka nanaman


___________________________________________________________

BOY: Di mo man lang ba itatanong kung OKEY ako?
.
.
.
GIRL: Ha? Bakit?
.
.
.
BOY: Kanina pa kasi ako nahuhulog sayo.

0 comments to “Funny Quotes, Love Quotes, Tagalog Quotes 21812”

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular posts

Disclaimer:

ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.
 

Echoz Lang - Tagalog Quotes Collection Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger