modern day wedding ceremony
M0dern day wedding cerem0ny!!!
Priest: "d0 y0u b0th agree to change y0ur FB status fr0m single to married?"
Gr0om: "LIKE!"
Bride: "Like din p0"
Priest: "y0u are n0w husband and wife & y0u may upl0ad y0ur pics & d0nt f0rget to tag me
Popular posts
-
Bilang friend mo, I have to take care of you. I should make sure no one harm you, Coz i cant always be there for you, so friend kahit ast...
-
Do it now. Sometimes LATER, becomes NEVER. #motivationalquotes #quotes #lifequotes
-
Lumulubog ang isang barko. Captain: Magsikapit kayo! sabay kapit lahat sa kanya Captain: Bakit sakin kayo kumakapit? Pasahero: Tan...
-
Minsan talaga sa buhay kailangan mong maging masama sa mata ng iba
-
Lahat ay kaya mong gawin para sa pag-ibig.
-
Sabi nila pag best friend walang iwanan.
-
Marami nang nangyari sa buhay ko, may masaya, may malungkot, may madali, may mahirap. Pero sa bawat pangyayari sa buhay ko, wala akong pi...
-
Sana mabuo natin ang habangbuhay na hindi naghihiwalay
-
PEDRO:Pare, gagawa ako ng pelikula... Ako ang direktor, producer, cameraman, ako rin ang bida... ang title: "Ang AKIN ay AKIN, ang IY...
-
Alam mo kung bakit ka nasasaktan? Kasi tinatak mo sa isip mo na may pag-asa pa.
Disclaimer:
ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.