Tagalog Quotes, Tagalog Love Quotes - kaya kitang pasayahin sa paraang alam ko, iwasan mong magmahal ng kaibigan lang, bakit kailang umiyak sa isang bagay ng paulit-ulit, ayokong mawaka ka sa akin ng basa nalang, paano mo makita ang taong nakalaan sayo

Kaya kitang PASAYAHIN sa paraang kaya ko ..

Pero hindi kita kayang SAKTAN kahit alam ko kung paano..
___________________________________________________________

Kung ayaw mong masaktan, simple lang..

Iwasan mong magmahal ng taong alam mong "KAIBIGAN KA LANG"

___________________________________________________________

Kung hindi ka pwedeng tumawa sa parehong joke ng ilang ulit..

Bakit kailangan mong umiyak sa isang bagay ng paulit ulit?
___________________________________________________________

Naging close tayo ng Basta lng, Minahal kita ng Basta lang.

Kaya hindi ko hahayaang mawala ka sakin ng Basta na lang

___________________________________________________________

Paano mo makikita ang taong nakalaan para sayo,

kung di naman ako ang tinitignan mo.

0 comments to “Tagalog Quotes, Tagalog Love Quotes - kaya kitang pasayahin sa paraang alam ko, iwasan mong magmahal ng kaibigan lang, bakit kailang umiyak sa isang bagay ng paulit-ulit, ayokong mawaka ka sa akin ng basa nalang, paano mo makita ang taong nakalaan sayo”

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular posts

Disclaimer:

ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.
 

Echoz Lang - Tagalog Quotes Collection Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger