Ang buhay ko di ko alam ang kabuluhan kung saan patungo at kung saan ang hangganan


kapag may mga tao kanG gustong papaSukin sA puso mo ..
ipAiwaN mo aNg tsineLas at sapat0s niLa sA labAs ..
parA sA pNah0ng gusto nA niLang luMabas ..
hiNdi ka maHihirapAng magLinis ng kaniLang bakAs


Ang buhay ko di ko alam ang kabuluhan
kung saan patungo at kung saan ang hangganan
sana mawala man ang number mo sa cellphone ko
manatili pa rin sa memory mo ang alaala ng bawat messages ko


alam mo kung anong pinakasweet para sa isang tao?
yung effort niya na gawin sayo
yung mga bagay na ni minsan HiNDi nya ginawa para sa ibang tao

0 comments to “Ang buhay ko di ko alam ang kabuluhan kung saan patungo at kung saan ang hangganan”

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular posts

Disclaimer:

ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.
 

Echoz Lang - Tagalog Quotes Collection Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger