Good Relationship Don't just happen. They take Time, Patience, and two people who truly want to be together..
Good Relationship
Don't just happen.
They take
Time,
Patience,
and two people who truly want to be together..
Hanggang kailan ka aasa na mamahalin ka niya,
na pipiliin ka niya at maniniwala na para talaga kayo sa isa’t isa?
Minsan napakahirap tanggapin,
pero lagi mo iisipin na di lahat ng mahal mo ay para sa atin.
he used to be so sweet.
everything seemed so nice when we're together.
but suddenly everything changed.
now, do i miss him?
NO. i miss the person whom i though he was.
Popular posts
-
Bilang friend mo, I have to take care of you. I should make sure no one harm you, Coz i cant always be there for you, so friend kahit ast...
-
Do it now. Sometimes LATER, becomes NEVER. #motivationalquotes #quotes #lifequotes
-
Lumulubog ang isang barko. Captain: Magsikapit kayo! sabay kapit lahat sa kanya Captain: Bakit sakin kayo kumakapit? Pasahero: Tan...
-
Minsan talaga sa buhay kailangan mong maging masama sa mata ng iba
-
Lahat ay kaya mong gawin para sa pag-ibig.
-
Sabi nila pag best friend walang iwanan.
-
Marami nang nangyari sa buhay ko, may masaya, may malungkot, may madali, may mahirap. Pero sa bawat pangyayari sa buhay ko, wala akong pi...
-
Sana mabuo natin ang habangbuhay na hindi naghihiwalay
-
PEDRO:Pare, gagawa ako ng pelikula... Ako ang direktor, producer, cameraman, ako rin ang bida... ang title: "Ang AKIN ay AKIN, ang IY...
-
Alam mo kung bakit ka nasasaktan? Kasi tinatak mo sa isip mo na may pag-asa pa.
Disclaimer:
ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.