Pag iniwan ka ng taong hindi para sa iyo Hanapin mo ang para sa iyp at pag nakita mo siya bumalik ka sa dati at sabihin mong "salamat ha, kung hindi mo ako binasura, hindi ko siya makikilala"

Pag iniwan ka ng taong hindi para sa iyo Hanapin mo ang para sa iyp at pag nakita mo siya  bumalik ka sa dati at sabihin mong "salamat ha, kung hindi mo ako binasura, hindi ko siya makikilala"
Pag iniwan ka ng taong hindi para sa iyo
Hanapin mo ang para sa iyp
at pag nakita mo siya
bumalik ka sa dati at sabihin mong
"salamat ha, kung hindi mo ako binasura, hindi ko siya makikilala"

0 comments to “Pag iniwan ka ng taong hindi para sa iyo Hanapin mo ang para sa iyp at pag nakita mo siya bumalik ka sa dati at sabihin mong "salamat ha, kung hindi mo ako binasura, hindi ko siya makikilala"”

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular posts

Disclaimer:

ECHOZ LANG! is only a collection of Filipino Quotes intended for fun purposes only. We have no claim in all quotes appear here within . All Quotes are owned and and full protected by thier respective owners.
 

Echoz Lang - Tagalog Quotes Collection Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger